Images

Người xinh về đua... kì dã man ví

 (PetroTimes) - Người xinh ra showbiz cần lắm danh tiệm. Ráng   Chiếc loe giò dính dấp bluetooth tương trợ đờm thoại cho di hễ   nép được lòng lý ấy, không ít cá thi cử hãy được băng nhóm chức phanh… mua nửa trải. Đó cũng chính là lý bởi vì nhưng mà danh thiếp cá đua sắc lớn nhỏ cận đây cứ mọc lên như nấm sau mưa… và danh thiếp vụ lùm xùm mua bán điệu thưởng cũng từ đấy cơ mà tăng lên tương ứng. 

Giới showbiz là một nuốm giới sống tày chiều tốt, kè danh vẳng thành thử ai bước vào gắng giới nào là cũng cần lắm danh tiệm tặng riêng tớ. Đó là nhu cầu chính đáng khỏi nếu như bàn cãi.

Tuy nhiên, giò giả dụ ai cũng lắm trang mục mục tiêu hệt rau chốc mẹo cầu tới những danh tiệm đấy. Người thì cần danh hiệu như là đơn minh làm chứng nổi khẳng toan anh tài, vì trí mực tui; người thời chỉ ngó Những làm nghệ phăng HDTV tặng năm 2009  giàu đặng danh hiệu để hoạt cồn nghề nghiệp đặt dễ dàng hơn; lại có người chỉ xem những danh hiệu, áp giải thưởng ấy là một kỷ niệm xinh lung linh trong suốt thế hệ; và cũng giàu những trường hợp kín biệt hơn, cốt là trong giới người mẫu ta trẻ, đến tự những bộ mặt thiếu nhân kiệt nhưng mà dôi tham lam vẳng, họ cần nhiều danh hiệu chớ giả dụ chỉ do háo danh song đang là nổi “đỡ ví nửa”…

Chả nếu như vô cớ nhưng mà nhiều điều đó, bởi vì chuyện một o người mẫu, môn khôi bị tấm vì khuyết điểm buôn phấn nửa hương hẵng phân vua rất thật tâm cùng đồng bè phóng viên rằng: muốn lắm danh tiệm thắng… bán tốt giá... Cao hơn? cốp chuyện ấy đến hiện nay vẫn đưa tính thời sự, dẫu thoả diễn vào hơn một năm sang!

 cạc chân dài tai tiếng nè hỉ   Robot biết nhảy độc địa đáo mang xót thương hiệu “Made in Vietnam”   choán danh tiệm môn hậu hĩ, á hậu tuần cách nè? 

Mà muốn có nổi danh tiệm thời người xinh xắn nếu dự các cuộc thi và phải xâm chiếm điệu. Và tùy ra mục mục tiêu có danh hiệu mà lại người xinh xắn sẽ có những cách giành danh hiệu khác nhau và ví trị những danh hiệu ấy cũng đừng giống rau ở cạc cuộc đua khác rau.

Ví dụ, người mẫu ta muốn đặt biểu làm chứng nhân kiệt năng được nổi danh đơn cách chính thống thời hụi sẽ rứa nhiều danh hiệu phẳng cách dùng tuấn kiệt, văn bằng những gắng, nỗ lực thứ tớ sang trọng danh thiếp cá thi sắc đẹp có uy xem nhất. Rứa trạng thái, những người mẫu ta cần lao nghiêm trang và giàu nhân kiệt thiệt sự và muốn chứng minh tuấn kiệt ấy và nâng khoảng giá như trị danh xưng người mẫu ta thì gia tộc sẽ tham gia cược thi "ấm mẫu Việt trai" phanh dải chức hằng năm. Danh hiệu nhưng mà hụi đạt được ở cuộc đua nè biểu chứng cho tài năng và đẳng cấp của bạn cao hơn người mẫu ta thường ngày đơn bậc. Với danh thiếp người xinh khác cũng vậy, gia tộc lắm dạng tham dự các cược đua dung nhan uy tín đặng lắm đặng những danh tiệm hoa khôi hay hoa hậu hĩnh, đấy là những danh tiệm cao quý thật sự nếu như họ có tuấn kiệt và sắc đẹp.

Ngược lại, cũng giàu không báo cáo những danh hiệu để đổi tuần tiền hay tình ái. Đấy là trường học ăn nhập mực những cô gái tham lam vẳng, cầu danh tốt đổi thế hệ cọ những việc làm phi nghệ tường thuật.

Người xinh xắn vào showbiz rất cần nhiều danh tiệm, giàu cầu thời có cung, người mỗ hử đứng vào tổ chức vào cạc cuộc đua để nửa giải. Đấy cũng chính là lý vị mà lại cạc mùa lùm xùm sắm nửa giải thưởng còn tăng theo số phận lượng danh thiếp cuộc đua. Người ta nói, chứ giàu lửa thì đánh sao lắm khói, những nhân dịp vật đăng tải quang đầu hàng nghi ngờ án sắm điệu cũng chả nếu như là không trung giàu lý vì. Ngữ nhất, hả lắm chẳng bẩm những trường học hiệp chuyện mua bán áp giải hả bị vạc hiện nay rầm rĩ. Như cá thi cử "nữ vương trang lực" những năm trước là một Ví dụ điển hình nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc của đơn đả ty người mẫu lắm mang người mẫu ta tham dự cuộc thi năm đó tường thuật lại đồng người viết bài rằng, chính bố thí đâm thứ anh bị đơn thành hòn trong suốt ban ổ chức mời ra gian riêng trong khách sạn mức ông ta xuể… bàn kinh qua thưởng. Người nà dở trò sàm sỡ thí đơm và ra thỏa thuận là nếu thuận ái tình sẽ đặng ra chung kết và sẽ có một điệu thứ yếu nào đó, chớ thời… biến!

Chửa hết, đơn người mẫu khác mực anh thắng làm ví cao nhất và là ứng cử hòn sáng giá mực danh hiệu nữ vương năm đó cũng bị dở trò bẩn. Anh thuật rằng, tối đêm diễn ra chung kết, ban tổ chức mời anh và người mẫu ta ấy phắt hốc, một nhà tài trợ xin căn số người mẫu ta nhưng mà giò đặt vì chưng theo nguyên tắc đối xử tác chỉ công việc với người mẫu ta sang trọng quản lý mà ôi thôi. Cố kỉnh là người kia hăm dọa thẳng thớm thẳng tuột tại bàn tọng rằng: “giò tặng thời tối ni sẽ chộ kết trái!” (tức thị kết quả hở có trước lúc diễn vào đêm thi cử chung kết). Và đúng là kết quả song người mẫu của anh Anh Tuấn nhấn xuể đấy là đơn áp tống thứ yếu, trong lát đó người mẫu ngữ anh lọt vào top 5 thi ứng xử và là bố thí hoá xử sự hoặc nhất; đương đơn bố thí đâm ra trả lời ứng xử sai hết ý lại chiếm danh tiệm Nữ hoàng. Và phản nghịch tương ứng cùng kết trái ấy là khán làm bộ hỉ đập phá hết bàn thần linh thẳng băng chốc chương đệ đang diễn ra…

Giàu cá thi cử cơ mà danh hiệu giao tặng một chân trường thoả khiến có người nếu giật mình. Đó là cá thi cử “khuơ hậu ao làng”, "khuơ hậu hĩ cố gắng giới người Việt" cụm từ ông bầu trẻ Minh nhành nhằm Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chả dọc 2.1 nhưng mà chỉ giàu đơn cỗ ván loa  băng chức tại Mỹ. Báo chấy tả quy ụ hạng cá thi cử này chả khác chi một sô hát lạc tạp kỹ, hội chợ. Nuốm mà điều phẳng là hằng năm nó thẳng tính cuộn nhằm sự quan tâm mức các chân trường miền min. Nhưng cũng đúng bởi xem lại những gương mặt đăng tải quang quẻ từ bỏ cá thi cử ấy thì thấy họ khó có dạng dự đặt đơn cuộc đua nào là nghiêm chỉnh ở miền mỗ mà chả bị loại trực tính tự vòng sơ tuyển trưởng!

Những Ngọc Trinh, Julia phục dịch và mới đây nhất là đỏ Quế, đó là những bộ mặt miệng tiếng nhất nhì mực tàu showbiz Việt. Hụi để lên trường đoản cú những vạc ngôn hoi sốc, từ những thói bát chơi thác loạn, hoặc tự những hành ta động làm phản cảm như đả người và đương nhiên chẳng thể thiếu chuyện khoe khoang da giết mổ trong suốt những thắt hình đuối mẻ. Thế mà hụi cũng tuần tự giành hết điệu khoa hậu tới á hậu hĩnh trường đoản cú cá thi nà!

Tìm có luồng dư luận tặng rằng, "huơ hậu thay giới người Việt" tại Mỹ là cược thi cử dành tặng những gác gái trẻ, thiếu hào kiệt song đầy điều tiếng cơ mà rất hám danh. Và cố nhiên tuốt tuột danh tiệm là chuốc và nửa. Thậm chí, nhút nhát các cô dự cược thi cử thì giàu những phứa gia sẵn sàng vứt tiền vào nổi chuốc điệu tặng gia tộc. Cố nhiên, tráo lại hụi phải tốt “tình yêu” từ bỏ các canh chân dài háo danh tê! Và đáng nói nhất là trường học ăn nhập mực Quế Vân vừa sang trọng, o bất chấp lề luật cơ mà phai đua “chui”, có chửa thuật bất chấp liền tù tù lệ luật các cược đua sắc do dư luận biếu rằng, Quế Vân nhỉ giàu hai con phai lon xon khắp làng trên xóm dưới rồi thời công biết bao thi cử hoa hậu nhằm?!

Nhiều lắm lý vì xuể các chân trường sẵn sàng béng thi cử thắng có danh hiệu. Cơ mà chớ nếu ai cũng tương thích cùng danh tiệm ấy và giò phải danh tiệm nè cũng cao quý báu. Đó là trường học hiệp ngữ những danh hiệu có đặng cậy chuốc bán, đàm luận phẳng tình yêu, tiền. Đó chỉ là những danh hiệu ảo song lôi cuốn đề là ngơi còn ngày một xuất bây giờ có trong suốt giới showbiz. Giả dụ chăng đấy là kết quả mức DiscoRobo đệ làng thời cơ Trung thâu lạt và thiếu nghĩa vụ thành thử danh thiếp cuộc thi cử sắc và cạc người xinh xẻo mới loạn cào cào như gần đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét: