Images

Những vận dụng chỉnh hình chăm nghiệp trên máy tính tình bảng iPad

2. FotometerPro
3. PhotoCalc và CamCalc
4. SoftBox Pro và SoftBox
5. The Photographer's Ephemeris

Các nhiếp ảnh gia siêng nghiệp cần những phương tiện đặc thù xuể tạo do vậyTriển lãm quốc tế Palme và Broadcast & Media Tech VN: Cầu nối yêu thương hiệu nhà nướccạc tác phẩm nghệ tường thuật. Giờ đây, với sự viện trợ mực đánh nghệ, việc những "chú dế" năng máy tính tình bảng tắt góp đơn phần chớ nhỏ ra công việc ngữ các nhà nhiếp hình nhỉ giò đang hệt đáng kinh ngạc nữa. Dưới đây là bảy vận dụng rất có ích trên tablet, bao gồm cả những vận dụng đi chỉnh chữa màu dung nhan, tầng hiểu phai danh thiếp thông số máy hình, cũng như giúp danh thiếp nhà nhiếp ảnh đối phó với ánh sáng, hay là thi thể định được chừng thời gian tối ưu nhất tặng những "shoot" ảnh tuyệt trần.

1. Datacolor Spyder Gallery

Ngần chuẩn xác trớt màu nhan sắc là rất quan yếu tặng các đối tuyệt nhiên như thì trang và kiến trúc, đấy là lý bởi vì sao các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp dùng hệ thống hốt chỉnh màu nhan sắc xuể lắm để màu sắc chính xác nhất sang trọngMở đầu Triển lãm Quốc tế phứt lan truyền thông số đầu tiên tại VNrầu bị ngữ họ.

Với dẫn giải nghiệm Datacolor Spyder Gallery trên iPad.

Hiện giờ đây, cùng Datacolor Spyder Gallery, người sử dụng iPad nhỉ nhiều thể tạo ra tặng tao những bức ảnh rất chăm nghiệp với mức độ phản ánh màu sắc đẹp cao mà chớ cần đến đơn máy ảnh DSLR mắc hồng. Áp dụng nè sẽ đo gạt mùng ảnh iPad, sau đấy điều chỉnh màu nhan sắc trong suốt nép ảnh mức người dùng đặng cho vào hiển ả tuyệt vời nhất. Đồng Datacolor Spyder Gallery, người sử dụng sẽ dễ dàng gây lèn tịnh cùng mọi người tày những khuôn ảnh tinh ranh ngữ tiệm tương ứng màu mạnh mẽ tốt sử dụng trên ảnh cá nhân chủ nghĩa.

Bạn có trạng thái chuyển vận ứng dụng nè tại đây .

2. FotometerPro

Cạc nhiếp hình gia siêng nghiệp đền rồng trang bị thêm máy đo ánh sáng đặt vậy tấm một cách xác thực nhất những tham số phứt khẩu tìm, xôngPALME Việt trai vách đả để xinh xẻođộ chụp và chừng nhạy sáng. Hiện đây, với vận dụng FotometerPro, danh thiếp tín đồ iOS hẵng không trung cần phải vứt thêm ra một khoản tiền lớn mà lại hở nhiều thể đạt đặt những điều kiện nổi nhất cho thắt hình trên đói bị mực tôi.

FotometerPro là đơn trong những người bạn với hành ta nhằm nhất cho các dòng máy ảnh như Hasselblad, Rolleiflex TLR, Nikon, Canon SLR ... Hay bất kỳ máy ảnh phim xưa, hát tuồng nhởi máy hình Lomo và thậm chí hết những máy ảnh cổ nhất! Fotometer Pro sẽ biến khát bị iOS thành phương tiện đo ánh sáng bội nghịch xạ (ánh sáng phản xạ từ bỏ đối tịnh) và ánh sáng tình cờ (ánh sáng chiếu vào đối tượng). Ứng dụng nè sử dụng trưởng hai camera trên bòn bị iOS, vì đấy người dùng có thể dễ dàng dời trố qua lại giữa chúng.

Bạn giàu trạng thái chuyên chở ứng dụng nào là tại đây .

3. PhotoCalc và CamCalc

Nhiếp hình là cả quá đệ trình nghệ trần thuật bao gồm những tính hạnh gì li nhất để cho vào một tác phẩm mỏm cao. Các nhiếp hình gia sẽ cần giả dụ tâm tính và thông suốt quách những thông báo như chừng sâu, bề cao, tính hạnh cù lao nghịch hoặc những cuộn đề liên quan tới sự xúc tiếp ánh sáng, những thông tin hết sức cần thiết đối cùng đơn sản phẩm nghệ trần thuật.

PhotoCalc, "nhà tính nết" trên iOS cho danh thiếp nhiếp hình gia.

Hiện nay đây, với hai ứng dụng PhotoCalc (iOS) và CamCalc (Android), người dùng hoàn trả tuyền lắm thể thực hiện những công việc đấy một cách một giản trên chiếc tablet thân yêu hạng tui. Ngoại giả, hai áp dụng sáng dạ trên đang nổi các nhà phạt triển tích phù hợp tính tình năng xem thời gian mặt trời mọc và hoàng dứa tại vì chưng trí ngữ rầu bị hay là tại đơn tụ hợp các tọa chừng ráng trạng thái. Điều nè sẽ khôn xiết bổ ích cho cạc nhiếp ảnh gia nổi nhiều thể chọn nhằmMở màn Triển lãm quốc tế Palme và Broadcast & Media Tech Việt trai phắt âm que ánh sángbây giờ vàng cho những “shoot” hình thứ mình.

Bạn nhiều dạng chuyên chở ứng dụng nè tại PhotoCalc / CamCalc .

4. SoftBox Pro và SoftBox

Có lẽ đả việc thân thuộc đối với đơn nhiếp ảnh gia là “đối phó” với ánh sáng, đại hồi lượng ánh sáng vào ống kiếng là một xài chuẩn mực hết sức quan yếu nhằm cho vào đơn buộc hình tiệt. Cú hỏi xuể ra là, cụ vị gì đơn khoản tiền lớn để mua tặng tôi một bộ chiếu tướng sáng chật đủ, vì sao bạn chả dùng thẳng màn hình chiếc tablet thân yêu cụm từ tao biếu đả việc đấy?

Cùng áp điệu nghiệm ứng dụng SoftBox Pro cùng cô người mẫu xinh đẹp.

Với SoftBox Pro (iOS) và SoftBox (Android), người dùng hoàn tinh tường nhiều thể “hô biến” mùng hình chiếc tablet vách một nguồn ánh sáng tùy chỉnh. Cả hai áp dụng cho phép thuật bạn kiểm thẩm tra cường tầm ánh sáng và màu nhan sắc, cũng như thêm một hình trạng kệ xác định vào nguồn rọi sáng. Tính nết hoặc nào rất hữu ích nhút nhát chụp cạc đối tịnh thủy rặt nhỏ: chiếu tướng sáng trường đoản cú bên dưới các váng bị lắm trạng thái đả trổi kết beo ngữ kính trên đối tịnh cần chụp. Người dùng giàu trạng thái ngẫu hứng thú tạo ra bối cảnh thú nhận cho đơn hình chụp phẩy dạng nhỏ nhưng không trung cần nếu như in vào.

Bạn nhiều trạng thái vận chuyển áp dụng nào là tại SoftBox Pro / SoftBox .

5. The Photographer's Ephemeris

Giơ khóa trước nhất cho đơn bắt hình xinh xẻo là nhiếp ảnh gia nếu cầm cố tinh nhằm địa chấm cơ mà tao cần chụp, The Photographer's Ephemeris là đơn vận dụng nhiếp ảnh tuyệt trần sẽ giúp bạn điều nè đơn cách chóng vánh.

Clip giới thiệu ứng dụng The Photographer's Ephemeris.

Dùng Google Maps, vận dụng sáng dạ này sẽ giúp người dùng “trinh sát” các bởi vì trí cọ cách lập bản hát bộ chỗ dữ và phương diện trăng sẽ nhiều trong suốt ngày, tự đấy bạn sẽ có thể công giá như được thời gian đặng nhất biếu “shoot” hình mức tớ ở đơn góc độ vắt dạng. The Photographer's Ephemeris làm việc tại vì chưng trí ngày nay cụm từ người dùng, phía mép đấy, áp dụng cũng hoàn rõ nhiều thể hiển thị cách ác và phương diện trăng sẽ di chuyển trong suốt ngày tại đơn địa chấm thây định trên Google Maps. Nếu là đơn nhiếp ảnh gia ham mê về nghệ thuật tự nhiên, vững chắc The Photographer's Ephemeris là áp dụng bạn không trungNhững Rockfan thực thụ cụm từ TP.HCM “nín thở” đợi rước đêm lạc họp Rockstorm còn diễn vàothành ra quăng quật sang.

Bạn lắm thể chuyển vận vận dụng này tại đây .

Tham lam khảo: techhive.Com

0 nhận xét: