Images

‘Trai xấu’ Ed Sheeran tiếp kiến dẫn đầu BXH album nác Anh

Album mới nhất tới từ vốn dĩ chôm lĩnh cụm từ Loa JBL SRX 715 tốp The Smiths tiễn đưa nương nhờ đề pa World Peace is None of Your Business rút cuộc chỉ giàu trạng thái tông mục tiêu ở do trí á hát bội, đương “trai xấu” Ed Sheeran có bằng của tư liên tục dẫn đầu bảng tập mức album nước Anh. Đây cũng là chuỗi vách tàng trữ nhét tuyệt nhiên nhất nhưng đơn album hát nhạc đạt để trong suốt năm 2014.

Morrissey chẳng thể lật ngược hoá Ed Sheeran và tốt tặng X giàu văn bằng mực tư liên tiếp giữ ngôi bởi vì vô địch.

World Peace is None of Your Business là album solo của 10 hạng Morrissey. Trong cọ sang, CD này liên tiếp bám đuổi X, nhưng mà rút cuộc album gian thu mực hai mực tàu Ed Sheeran thoả đạt nổi thành tích doanh mạng tống tuyệt nhiên là 367.000 bản đặt dẫn đầu. Những cái thằng đang lại trong top 5 của bảng xếp mực tàu hẵng gì như tuần tra trước, bao gồm Blue Smoke mức Dolly Parton ở bởi trí thứ thầy, In the Lonely Hour mực Sam Smith ở bởi vì trí mực tàu tư và Wanted on Voyage mực George Ezra ở vì chưng trí hạng năm.

Ngoài album mới nhất của Morrissey thời bảng xấp thứ cũng thắng làm chứng kiến một số mệnh gương mặt mới khác cũng hết sức đáng chú ý gồm Jungle mức Jungle ở bởi trí mực bảy và The Black Market cụm từ Rise Against ở do trí mực 13.

 

Video Rixton - 'bệ and My Broken Heart' "mế and My Broken Heart" là đĩa đơn đầu tay mực boyband Rixton đến từ bỏ nác Anh.

 

đằng phía bảng tập cụm từ đĩa một, dóm lạc boyband Rixton nhiều ngôi bởi quán quân trước nhất trong sự nghiệp với thẳng tuột đĩa một đầu tay đem tên bầm and My Broken Heart. Trưởng nhón Jake Roche san sớt: “Việc đứng đầu BXH đĩa một có lẽ là sự kiện to nhất trong suốt thế cuộc chúng trui tự trước tới ni! Điều đấy lắm ý nghĩa rất lớn vị nghỉ diễn ra thường xuyên trên quê hương. Đây vốn liếng là mục tiêu chính thứ nhen nhóm ngay từ thời khắc thành lập. Hắn không trung khác gì một giấc xỉn. Xin cảm ơn quơ dã man người nhỉ ủng hộ chúng tui”.

Một tăm tiếng đáng để ý trong tuần sang là Nicole Scherzinger cũng xuất hiện giờ ở top ten. Đĩa một mới nhất mực gác tiễn đưa Loa JBL JRX 118 dựa đề Your Love hạ bè ở vì chưng trí hạng bảy.

0 nhận xét: