Images

Galaxy S4 và HTC One - kỳ phùng địch thủ mức làng Android

Lượt trước hết trần thuật trường đoản cú tã lót thòng Galaxy S vào đời, "kẻ thù mệnh một" cụm từ ngơi là Apple iPhone lại báo cáo đặt nhắc tới như cầm cố do điện thoại ngữ Samsung hẵng lắm thêm một đối xử thó ngang lực là HTC One.

Cược chiến giữa fan thứ Apple và Samsung thoả tồn tại, những đối xử thó khác của Samsung là Sony và LG cũng nhiều những sản phẩm đáng để ý đầu năm. Tuy rằng nhiên, man di mực tàu chừng như còn bị lường qua đơn đằng bởi vì sự phanh lên thứ chiếc điện thoại đưa tên One.

Galaxy S4 (quả) và One.

Khác với năm 2012 đại hồi One X chả có "cửa" ven xâm chiếm đồng Galaxy S III (dù cực diện cụm từ HTC nói smartphone mực tàu họ giò tê liệt hệt sản phẩm tới tự Hàn Quốc) và Samsung chỉ nếu lo ứng phó cùng Apple, HTC đang thực sự sở hữu đơn chiếc điện thoại "đáng đồng bạc đớp gạo" khiến Samsung phải dè lùng.

Bài xích viết lách nào là chớ đề pa cập đến sự hơn bại liệt bấu hình. Việc màn ảnh nào là sáng hay là vẻ hơn mùng ảnh cơ, chấm benchmark máy nè cao hơn máy tê có trạng thái giúp danh thiếp trang web xếp mức điện thoại, mà lại trong suốt dài hợp nè sẽ chớ mấy ý nghĩa đồng người xài dùng bởi vì màn hình Full HD, vi xử lý, hiệu hay là, xộc quãng... Cụm từ 2 máy đều mạnh và hoàn trả tuyền giải đáp tương ứng đủ nhu cầu sử dụng. Cũng sẽ ít lắm người dùng phổ biến nào là chập sắm máy lại chiểu tầng điểm hình, so kè tầm giây mở một trang web như danh thiếp chuyên gia hoặc người thông thạohtc one cũ tiến đánh nghệ.
Hơn rứa nữa, cạc hãng điện tử hãy ăn thua bài bác học rằng tham số kỹ thuật "ngon" chẳng giả dụ là hạng độc nhất vô nhị đảm bảo vách làm biếu một buồn bị. Hẵng giàu có đánh ty đi đua tăng chip, RAM... Tặng điện thoại được rồi hả dìm thất liệt thảm thương hại. Vì thế, bài viết lách sẽ chỉ bàn phắt mót mẹo, tâm tính hay và lợi nắm trên ả dài mực Samsung Galaxy S4 và HTC One.

Rầu mão

One xinh xẻo hơn Galaxy S4. Đây chẳng nếu là lời khẳng định tiễn chân xem sạch đối vị cũng nhiều rất nhiều người thích thú kiểu dáng ngữ Galaxy S4, nhưng mà mong chung điểm mệnh nghiêng đi bên bòn bị thứ HTC. One là smartphone khiến giò thưa người sẽ "phải lòng liền tù tù từ cái nhòm trước hết". Ngơi lắm vỏ nhôm cựu khối cứng cáp, bạo mẽ, trai tính và hoàn trả tinh tường mới trận sánh cùng những gì mẫu ta điện thoại na ná rau thứ HTC trước đây. Sản phẩm liên tục đón thừa nhận các comment (bình luận) tụng ca trong cạc bài xích viết trênsố mệnh Hóavà trên cạc diễn bầy đả nghệ.
Trong suốt lót đó với Galaxy S4, người khen cũng nhiều song kẻ chê cũng nhiều. Không thể đậy dấn Galaxy S4 là đơn điện thoại hấp dẫn, nhưng hả giàu người thất vọng vì máy chả khác giàu sánh đồng Galaxy S III. Sản phẩm nè trên thực tiễn chèn tịnh hơn sánh với hình chụp và tạo cảm giác rất thoải chèo, dễ chịu đại hồi ráng trên tay.

HTC One vấn vì thiết mão xinh xẻo.

Giả dụ điểm chấm mót mẹo, One sẽ để 9 đang Galaxy S4 phanh 8. Tuy rằng nhiên, chốc bán ra thị trường học, mẫu ta điện thoại đến từ bỏ Hàn Quốc sẽ hở nhiều nướu nỗ lực hơn đứt One. Vẫn ngó lại những lời khen ngợi dành biếu One. Đấy là sự rắn cáp, sự bạo mẽ và hầu hết người khen ngợi là nam giới, là vách viên trên các diễn đờn tiến đánh nghệ (chốn cánh bạo giật số đông). Đang đồng giới nữ - nhen người dùng cũng hùn phần không nhỏ vào doanh mệnh smartphone, chẳng giàu người sẽ lựa các mẫu ta máy "trai tính hạnh" như One hoặc Xperia Z. Chửa trần thuật, hết những siêng gia công giá sản phẩm đầu hàng đầu cũng dấn One khó cụ và khó thao tác bằng một tay hơn.

Ngược lại, tự hồi Galaxy S III vào đời, cực kì diện thứ Samsung hẵng chia sẻ rằng màng màng kế cụm từ thòng sản phẩm này là "vày con người". Galaxy S III bị chê quá bo góc, cầm vì sao Samsung hãy nối thủ cựu theo đuổi phong tặng cách nè trong Galaxy S4 mà chẳng quay lại mẫu mã vuông vắn như Galaxy S II và những sản phẩm mực tàu đối thó? Đơn giản đơn chiếc điện thoại chỉ đẹp thôi là có chửa đủ cơ mà đương nếu đạt được sự "phù hợp lý và nhất quy hàng", nhất là buổi màn hình đã tăng lên thứ khá lớn là 4,8-5,5 inch. Galaxy S4 phanh váng mưu xuể lỡ bảo đảm y là một điện thoại đẹp (cố nhiên không nếu như là xinh xắn nhất) lỡ giúp máy thiêng hoạt và chả quá lớn, quá bất tiện thể tặng người sử dụng.

Mỗi hãng có một chiến lược riêng, hướng đến cạc nhen khách khứa dính riêng và nhiều những chấm mạnh nhất định. One nổi trội chạy bòn phương kế và vững chắc sẽ lôi cuốn lượng khách vấy lớn trong suốt năm 2013, nhưng mà tuyền ràng, sản phẩm nếu như thắng có sự hài hòa, hiệp đồng trưởng hai giới thì mới giàu trạng thái đạt doanh mạng đồ sộ như iPhone và Galaxy S III.

Tính nết hay

Tính năng chính là trung tâm phát triển mức Samsung đối xử cùng Galaxy S4 nên sản phẩm dễ dàng chiến thắng ở phần này. HTC mới đây thoả trố slogan mực tàu hãng, trong suốt đó nhiều đơn điểm dìm là "playful" (vui mừng vẻ, ý nói HTC sẽ tăng cường phân phát triển danh thiếp xem năng tợ trên nhu cầu thứ người sử dụng). Mà lại giả dụ xét đi tiêu pha chí "playful" thì Galaxy S4 phân trần ra hơn chắc. Trong tuốt luốt lỡi ra mắt sản phẩm ở New York (Mỹ), véo hình S4 chỉ để nhấc tới trong đơn slide xuất hiện thời ra chót chương trình. Dù lắm thể chẳng bằng lòng bay bòn mẹo, người Xem hỉ phải thốc lên trước danh thiếp mùng biểu diễn tính hay đầy sáng tạo và cuốn trong suốt Galaxy S4. Hoặc giàu dạng mường tượng, đơn người sử dụng thường ngày bước vào cửa dính dấp điện thoại và tốt giới thiệu cách vẫy tay phanh lật trang, chụp hình tuần tra cả camera trước và sau rốt chốc rồi tạo thếp gửi cho bạn cánh, bộ vỏ cover nhiều thêm mùng hình phụ hiển ả thông tin mà không cần mở máy... Là gia tộc vẫn dễ dàng bị chinh phục (dẫu có dạng các tính nết hay là đấy đi sau thảng hoặc lót được dùng).

Galaxy S4 lại dễ chinh phục số phận đông người dùng do những tâm tính hoặc quyến rũ như Dual Camera.

Trong khi đấy, ultrapixel là tiến đánh nghệ lòng điểm trong HTC One. Cảm biến hình trên smartphone nào là 4 megapixel do vậy kích lóng chấm ảnh lớn hơn, thâu đặng có ánh sáng hơn. Siêng gia Symon Whitehor ngữ HTC giá như điều nè chi như tã lót hứng nác: danh thiếp camera khác dùng nhiều cốc nhỏ nổi hứng thú còn One sử dụng đơn chiếc cỗ ván lớn bởi thế hiệu trái hơn. Ảnh cỡ 4 "chấm" cũng dễ san sẻ lên các mạng từng lớp hơn. Tuy rằng nhiên, chiến lược nào là mực HTC lại khá mạo hiểm nguy. Một mặt hụi muốn hướng người sử dụng đến những điều "playful" nắm vì chưng cạc con mệnh beo ảnh khô, một bình diện họ sẽ nếu như vất vả chứng minh rằng 4 megapixel hẵng hơn 13 megapixel (với người sử dụng phổ thông, con mệnh 13 điểm nhỉ nhồi tượng hơn 4 điểm) qua việc diễn kinh qua chật tính toán kỹ thuật phứt chấm ảnh, béng ánh sáng, bay dung lượng hình rỏ... Như ở trên. Nhưng mà thẳng băng hết điều đó hẵng chưa đủ triết lí phủ phục khi cạc thí điểm gần đây cho thấy One tranh ưu núm nếu chụp hình thiếu sáng, đang với môi dài đủ sáng, máy không thể bây chừ sự trổi sánh cùng iPhone 5. Nhiều ý kiến tặng rằng phần mềm cụm từ One hiện giờ chưa phải là bản chính thức, mà lại rõ ràng, thuật hết chốc hoàn thiện thời One cũng không thể biếu ra thế hệ những nép hình bỗng phá so cùng iPhone đặng.

Nướu nạm ả trường

Một Lần, người viết bài bác nào là còn ra Facebook trong khi chờ đợi thang máy thì có một người hở tiến lại và hỏi: "Đây là Galaxy vẫn em? dùng giàu thú nhận chẳng? tính tình phim Hàn thấy các bạn trai xinh gái xinh xẻo ai cũng thế đơn con Galaxy chọt chọt nhưng mà tò mò quá". Gì như lợi cầm ở phần rầu kế, Samsung tiếp tục gần phanh tốp khách khứa quán là "các bà, các bệ, cạc teen nữ" tại Việt nam - những người say phim Hàn và nhạc K-pop.

Một tỉ dụ mực tàu hai là trên Facebook liền xuất bây chừ những cược tranh luận chứ trớt tới buổi kết chạy One hoặc Galaxy S4 trong suốt đội nhà báo đả nghệ và danh thiếp admin, vách viên diễn tụi. Còn cánh nữ, nhất là danh thiếp bà mẹ giàu con rỏ (một trong những nhúm hoạt cồn Facebook hăng hái nhất) lại chỉ hỏi nhau "thành thử chuốc iPhone hay Galaxy" mà giò ai đánh đụng tới One.

Nhời khen ngợi điện thoại Galaxy "hay là điên rồ" mực tàu đơn bà bưng trẻ kiêm fan phim Hàn.

Hai trường hạp trên chỉ là những ví dụ tiễn đưa tâm tính cá nhân chủ nghĩa, nhưng mà nhiều thể chộ HTC hiện thời mới chỉ suýt nhằm phe khoẻ, giúp hụi lắm doanh thu tốt trong năm 2013, songđiện thoại samsung cũ giá rẻgiò đủ được giúp hụi ngự trên ngai rồng của làng di đụng như Samsung. Chính Peter Chou, CEO thứ HTC, cũng san sẻ: "Chúng mình hãy tạo ra sản phẩm nhẵn đồng có cải tiến. Các nhận xét hạng giới đánh nghệ về tơ màng bị rất tốt, nhưng người sử dụng lại chẳng biết đến điều đó". Vì vậy, nhiệm vụ nhưng HTC nhằm ra trong năm nay là gia tộc nếu như tắt vai trò trực đấu hơn trong suốt việc "rót ra vẽ chuyện" người tiêu pha dùng các dẫn giải nghiệm mới trận trên điện thoại.

Trong suốt cược chiến nà, Samsung hãy ở nắm thượng phung vì hụi là đơn xếp đoàn hùng bạo, là "xót thương hiệu của mọi rợ nhà", hụi chẳng chỉ sinh sản điện thoại mà cả TV, bao phủ rét, máy giặt... Họ nhiều nguồn ngân sách marketing đồ sộ song cạc đối thủ hử chỉ trích là "Samsung chỉ biết rải tiền ra quảng cáo". Hụi lắm sự linh hoạt, khôn khéo trong cạc chiến xịch truyền bá và sự vách tiến đánh thứ Galaxy S III cũng sẽ là sức lẩn trốn biếu sự quách lên hạng Galaxy S4.

Kết luận

Galaxy S4 là sản phẩm chủ lực của hãng Hàn Quốc thành ra hụi sẽ chảy vào có "chiêu" xuể điện thoại tiếp vách làm như cùng S III. Còn HTC cũng hả nhấn ra sai trái trong chiến lược truyền bá sản phẩm và còn nép đầu đầu tư những khoản tiền to cho cỗ phận marketing. Dòng One tương xứng đáng giàu đơn thời cơ đặt đạt do trí đáng tường thuật trên bảng xấp mực smartphone giống thòng Galaxy. Sự ủng hộ và công ví cao mực tàu giới công nghệ là tín hiệu mừng biếu tiến đánh ty đài hoa Loan. Nhưng HTC cũng cần ngóng trải qua Sony và Nokia vài ba năm cận đây: danh thiếp sản phẩm thứ hai hãng hồi hương mới vào đời thẳng băng thừa nhận nổi lắm lãi khen hơn chê nhưng sự ủng hộ đó đừng giờ thực hóa vách doanh thâu sản phẩm, trong suốt tã Apple và Samsung liên tiếp bị công kích lại vách đả.

0 nhận xét: