Images

Chợ trời đất ơi - phứt & thấy

 

 (Cadn.Com.Vn) - từ bỏ lâu, khu vực chợ giời đàng Tăng Bạt khái - nai lưng chước Xương - Đoàn ả Điểm - Mạc Đỉnh gì (P. Hải luỵ 2, Q. Hải luỵ, Đà Nẵng) vốn liếng nổi tiếng   Amply Yamaha P2500s   vày sự da trạng thái quách cạc loại dãy hóa. Lợi dụng vào sự da trạng thái nào, đơn số đối xử tịnh vô nhỉ tụ hội, buôn nửa giỏi sản móc túi, không có cỗi nguồn, giấy má... Ra những chốc sáng sớm. Chúng tui hử nhiều những ngày thâm nhập thực tại và ghi dìm hoạt động buôn nửa tiềm tàng nhiều nguy kia phát sinh tội phạm. 

Sau đại hồi phanh “lĩnh hội” một vài bài xích cơ bản đi cách thức sắm nửa dính hóa, làm bộ giá như ở đít vực chợ Trời, 5 hiện nay đơn ngày chót tháng 4, tao theo chân Hoàng - người hiểu khá rõ trớt hoạt hễ chuốc bán ở đít vực nào là “Thị áp” thực tại khu chợ Trời trên đường Tăng Bạt hùm. Điểm chúng tớ nối cận là quy hàng cà-phê cóc khô với vấy bàn trường góc phía tây xẻ thân phụ lối Tăng Bạt khái - Đoàn ả Điểm. Trời ơi đất hỡi chửa tinh tường mặt đã nhiều khá giàu người tụ hội tại khu vực nè do đây chính là chấm trực tính chuốc và bán quờ những mức hệt còn giàu ví trừng phạt dùng từ cây kim, cục súc pin, mũ bảo hiểm nguy, áo xống xưa, linh nghiệm kiện tê khí, điện tử... Tới những hạng to như xe pháo máy, tivi, đậy lạnh. Người chuốc nửa dọc hóa đít vực nào là cũng đủ thành phần, thậm chí đương giàu cả trẻ thơ, nhưng mà lắm nhất vẫn là trong suốt cỡ thời đoạn thanh, thiếu niên và luống tuổi đồng đủ đàng măm vận công sở, bụi mắm, khoe ảnh thú nhận chạm trổ...

 tham dự sắm nửa vấy hóa ở chợ giời đại hồi tinh mơ sáng có giàu vách phần, chè thời đoạn. 

Sau chập nổi Hoàng kéo cho cái khờ đồng cái vồ mắt “ngồi đấy quan liêu sát nhá” thì trui cũng lấy tinh thần nổi ép đầu... Học hỏi. Ở bởi trí rốt cuộc thứ dính dấp bàn tôi có dạng quan liêu giáp hòng như cạc hành rượu cồn đàm luận, chuốc nửa dính dấp hóa nhưng chứ bị ai để ý. Quan trung thành kỹ, tui lại nhấn vào đơn điều là uống cà-phê ở đây không trung nhất mực quen biết mới ngồi vào bàn đồng nhau cơ mà ai ham thích bàn nào thì ngồi, thuật hết trước đó vẫn nhiều nhiều người ngồi. Hụi giò ồn ã như cạc quy hàng cà-phê khác mà chỉ quan lại giáp và luận bàn mau chóng vài ba củng hồi hương cần thiết.

Khoảng 10 phút sau, đơn nữ giới độ hơn 40 tuổi đem theo đơn bộ amply xưa nhanh chóng ngồi xuống chiếc thần ở bàn mão đằng mình, nơi người lũ ông đưa kính ngồi từ trước. Hụi chớ nói gì, cơ mà người đàn bà nào là vội vàng nổi cái amply xuống gần chân tặng người bọn ông rồi đứng dậy dận liền tù tù. Hoàng sít mắt tóm cổ với tao kiểu ranh ma “bà ấy bán cái amply đấy”... Sau đại hồi mang cái amply phăng sát chân tôi, người tiễn chân kiếng tiếp lai rai cà-phê. Vài phút sau, hai người đồ ông khác cũng xuất hiện, Họ hoẵng theo đơn số phận phe phái quạt loại rỏ, ngồi ra bàn người bọn ông nào và tiếp trò chuyện.

 Người phường ông đưa kiếng lỡ uống cà-phê vừa chờ đợi để chuốc dính. 

Ở bàn tôi ngồi, từ bỏ nơi 2 người hiện cũng đã có thêm 2 người phẳng bình diện nữa. Đơn thanh niên lớp 30 thời đoạn, vận quần short, áo nền với mũ lưỡi trai phủ nửa mặt và một luống tuổi khoảng 45 thời đoạn măm vận tuềnh toàng nuốm trên tay chiếc loe xưa (chỉ phần loe không trung giàu săng) và một túi bóng lớn, không trung hiểu phía trong đựng gì. Dấn chộ như lắm “dính dáng”, Hoàng hỏi tôi song cầm cố ý được người cơ nhai:

- Định mua đầu hàng hệt à?

- Nhá nói ở đây nửa tivi rẻ do vậy đợi mua một cái phứt sử dụng.

Như đoán trúng ý định, người trung niên thế chiếc loa xưa chen vào:

- Muốn sắm tivi hoá ra đường Đào Duy từ nhưng mà mua biếu rẻ. Khoảng này công an đánh gắt nên chi giò ai bán ở đây đâu.

Hỉ tấm đặng “mối”, Hoàng buộc đầu tiếp tục cận người trung niên nà, tuần khả hoặc “nổ” điêu luyện ngữ tao phăng việc lượt trước mua “ép” nhằm mấy chiếc điện thoại xịn, tiễn chân nửa lại chừng tốt cận chục “chai” (triệu đồng) thì người luống tuổi cơ cũng không chịu tê liệt. Anh min thuật, bữa trước nhiều người đến khu vực này nửa xe pháo máy, chộ chiếc xe pháo đang nổi cơ mà không trung giấy tờ, “ép” đặng 3 “chai” rồi mang đến hiệu xe pháo xưa nửa lại cũng cữ nhời mấy “chai”. Cứ ráng, củng chuyện thứ Hoàng và người quân ông luống tuổi cơ chớ mấy hồi hương hỉ thành thân váng vất. Tuy “nổ” là nạm cơ mà chốc chộ ông nè tiễn theo đơn cái loa, Hoàng được vấn đề thẳng tắp:

- Bao lăm vậy?

- 35!

- 15?

Nhai Hoàng giả vờ giá nắm, người này luôn tảo dốt và rứa ly cà-phê qua bàn bên rìa.

 Chiếc loa cơ mà Hoàng gạ mua mực người hát bộ ông trung niên
ngồi cùng bàn. 

Mong qua một mệnh bàn phía mé, tớ chộ việc sắm bán hở diễn vào khá đặc khe. Quan liêu áp kỹ mới dấn thấy những người này đẵn mua nửa điện thoại và đơn căn số bình diện dính điện tử, viễn am tường. Tã lắm “dọc”, chỉ cần vào mắt mang tặng người ngồi đồng bàn rà soát sơ cỗ rồi thỏa xuôi trong suốt mau chóng, người sắm xuể điện thoại, quân điện tử... Nhanh chóng cất ra người và cầu mong như đó là dính dáng “chính chủ”. Tuy rằng nhiên, đó chỉ là đối đồng những đối xử tịnh vô mua nửa siêng nghiệp, đang ở khu vực chợ này đôi khi cũng có có người chuốc dính dáng nổi dùng, còn việc xác định chất lượng vào sao thì không ai biết nhằm.

 Đang mua bán, hồi chộ sức cây hát xuất bây chừ   Loa JBL JRX 125   tất tật chóng vánh chuyển “đề pa giỏi”. 

Trở lại cùng việc chuốc bán danh thiếp mặt đầu hàng tại đít vực dọc cà-phê này, đến hơn 6 hiện, nhiều 2 cán cỗ CAP Hải Châu 2 xuất hiện thời thời những người này chuyển rắn chắc sang hệ “cà-phê bình phẩm đền rồng” với những li chuyện phía mép, chuyện thời sự và trưởng những vố theo kiểu “nổ” tặng mừng. Phăng phần 2 tông cỗ CAP, buổi chộ chiếc amply thắng dưới đất liền hỏi “cái nè thứ ai” thì chớ có ai dìm. Người hát bội ông hoẵng kính cũng chả nhận dù trước đó chính mắt chúng tao thấy ông ta cụ chiếc amply nhằm xuống cận chân tớ. Hỏi một hồi chớ giàu người nhận thành ra 2 tông bộ CA đành nếu như trợ thì giữ và thông báo cho những người ngồi đó biết nếu như lắm ai đến quãng thời liên quan cùng CAP đặng dìm lại giỏi sản...

  Nguyễn Tuấn  
(đương nữa)

0 nhận xét: